Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Gia Tộc Huyền Bí - Beautiful Creatures 2013



Tên phim: Gia Tộc Huyền Bí - Beautiful Creatures 2013
Đạo diễn: Richard LaGravenese
Diễn viên: Alden Ehrenreich, Alice Englert, Jeremy Irons, Viola Davis, Emmy Rossum,
Thể loại:   phim sex hay ,  phim hiep dam , phim sex
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: SD
Năm phát hành: 2013

Chi tiết:

Xuất thân khác nhau nên đương nhiên số phận của Ethan và Lena cũng hoàn toàn khác biệt. Cuộc sống của Ethan luôn bị giam hãm trong sự yên bình và nhàm chán nơi thị trấn nhỏ. Tính cách mạnh mẽ và ưa phiêu lưu khiến Ethan luôn không hài lòng với cuộc sống hiện tại. Anh hay đọc sách, hay tưởng tượng về những nơi anh sẽ đến và muốn làm điều gì đó mới mẻ cho cuộc sống của mình. 


Gia Tộc Huyền Bí
Sau Edward - Bella, Ethan – Lena đang là cặp đôi được teen mong chờ nhất màn ảnh. Cũng giống như Twighlight,Gia Tộc Huyền Bí có nội dung khai thác thế giới siêu nhiên không có trong thực tế. Phát triển đồng thời cùng câu chuyện phiêu lưu trong phim nên tình yêu của hai nhân vật chính cũng vô cùng ly kì và hấp dẫn. Hai người đã phải trải qua biết bao thăng trầm, hiểm nguy, vượt qua rào cản của thân phận, số phận, gia tộc để ở bên nhau.



Có lẽ, “bức tường thành” lớn nhất ngăn cách giữa Ethan và Lena chính là sự khác biệt về thân phận. Ethan vốn chỉ là một chàng trai bình thường, là “người trần mắt thịt”, trong khi Lena lại là một phù thủy đầy quyền năng, mang trong mình sức mạnh vô biên không thể tưởng tượng. Vốn đã là hai tạo vật khác biệt, thuộc hai thế giới khác biệt nên Ethan và Lena chẳng dễ gì đến được với nhau, huống hồ dòng họ phù thủy của Lena lại vô cùng căm ghét con người.





Trong khi đó, tính cách và cuộc sống của Lena lại hoàn toàn đối lập. Sinh ra trong một gia tộc bất thường, cô luôn bị cô lập trong xã hội mà cô đang sống. Gia đình đồng ý cho Lena đến trường với điều kiện cô không được phép kết giao bạn bè với bất kỳ ai, còn bạn bè và thầy cô ở trường thì lại luôn xa lánh, coi cô như quỷ dữ. Phải chịu quá nhiều áp lực từ thân phận và phép thuật của bản thân mà không có lấy một người bạn để giãi bày nên Lena luôn cảm thấy mệt mỏi. Cô chán ghét những điều bất thường luôn xảy ra xung quanh mình và chỉ mong có một cuộc sống bình dị như bạn bè cùng trang lứa.



Giống như những trò đùa cố hữu của tạo hóa, hai con người hoàn toàn đối lập luôn là mảnh ghép hoàn hảo của nhau. Duyên phận gắn kết họ bằng một mối thần giao cách cảm huyền bí, và ngay từ những giây phút đầu tiên chạm mặt, họ đã thu hút đối phương. Tính cách dũng cảm, ưa mạo hiểm và tình yêu sâu đậm với Lena đã cuốn Ethan vào thế giới phù thủy ma mị chứa đầy hiểm nguy. Trong lúc Lena chán nản và muốn buông xuôi cuộc sống đầy mệt mỏi của mình, Ethan luôn ở bên động viên, cổ vũ cho cô: “Lena, em là một điều kỳ diệu, tại sao em lại muốn thành người bình thường cơ chứ?”.



Có thể nói tình yêu của Ethan và Lena là một điều kỳ diệu nhưng cũng là một chuỗi khó khăn nối tiếp. Hai người yêu nhau, nguyện hi sinh cho nhau, cùng nhau trải qua mọi gian nan nhưng vẫn không dễ dàng được ở bên nhau. Họ một lần nữa lại lặp lại bi kịch của Romeo và Julliet khi vấp phải sự đối nghịch của gia tộc. Vốn là một dòng họ phù thủy đi theo bóng tối, lại căm ghét loài người nên đương nhiên gia tộc Duchannes không thể chấp nhận “chàng rể” là một con người lương thiện như Ethan. Bên cạnh đó, việc Ethan biết bí mật của Lena cũng là điều hoàn toàn cấm kỵ trong gia tộc. Thậm chí, việc hai người ở bên nhau có thể mang đến đầy rẫy nguy hiểm cho họ.



Chuyện tình của Ethan và Lena giống như tình yêu của Romeo và Julliet thời hiện đại. Quả đúng như vậy, tình yêu của hai người phải đối đầu với rất nhiều rào cản. Thế nhưng, chính những trở ngại ấy lại là “chất xúc tác” khiến cho tình cảm của họ thêm mãnh liệt và sâu đậm.


Có mô-tip quen thuộc là tình yêu giữa người thường và nhân vật siêu nhiên nhưng Gia Tộc Huyền Bí lại có nhiều điểm khác biệt, trong đó rõ rệt nhất chính là tình yêu của hai nhân vật chính được nhìn theo quan điểm của người con trai chứ không phải của cô gái như thông thường.  Bộ phim mang đến một góc nhìn nam giới khác biệt: Bạn nhìn thấy Ethan theo đuổi Lena và từ đó tìm đến được nguồn gốc của chính bản thân bạn.



"Gia Tộc Huyền Bí" do Galaxy phát hành tại Việt Nam, khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 24/02/2013.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét