Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Iris 2 2013



Tên phim: Iris 2 2013
Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Jang Hyuk, Lee Dae Hee, Lee Bum soo, Oh Yun soo, B2ST's Doojun, MBLAQ's Lee Joon, Im Soo Hyang,
Thể loại: 

phim sex hay ,  phim hiep dam , phim sex

Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2013

Iris 2 
Tiếp nối thành công của phần một, 'Iris 2' với sự góp mặt của Jang Hyuk, Lee Da Hee... hứa hẹn mang đến những ấn tượng mới cho khán giả.
Phim Iris 2 tiếp tục câu chuyện  ba năm sau khi cái chết của Hyun Jun trong phần "Iris" 1. Câu chuyện tiếp diễn xung quanh cái chết của Hyun Jun và Baek San, người đã bị bắt vì hoạt động trong các tổ chức bí mật Iris. Cũng sẽ phác thảo thêm câu chuyện của Mister Black, người kiểm soát tất cả hoạt động thông qua Baek San.

Hai gương mặt chính của "Iris 2", Jang Hyuk và Lee Da Hae đã cùng nhau ra mắt tại buổi họp báo phim diễn ra chiều nay 7/2. Với phần này, tài tử xứ Hàn đảm nhận vai đội trưởng của đội TF-A, thuộc Cơ quan An ninh Quốc gia NSS, với nhiệm vụ giải quyết vụ Baek San và khám phá tổ chức khủng bố bí ẩn Iris

Cùng với Jang Hyuk, Lee Da Hae vào vai một nhân viên của NSS, với tài bắn súng thiện xạ. Giống như phần một, phim dành không ít thời gian xoay quanh tình yêu của hai nhân vật chính cũng như những nhiệm vụ khó khăn mà họ phải thực thi.


Lee Da Hae giữ khuôn mặt khá lạnh lùng trong buổi họp báo ra mắt phim. Với phần 1, nữ diễn viên Kim Tae Hee đã thể hiện rất thành công hình ảnh của một chuyên viên của NSS, và vì thế, kỳ vọng mà khán giả dành cho Lee Da Hae là không nhỏ.



Những khoảnh khắc thân thiết giữa hai diễn viên chính.



Với phong cách ăn mặc kín đáo và nữ tính, Lee Da Hae càng thu hút.

Diễn viên Kim Young Chul (đóng Baek San) là một trong những gương mặt ở phần 1 tiếp tục đóng góp trong phần 2. "Iris 2" đánh dấu sự trở lại của nhân vật Baek San - Cục trưởng NSS nhưng lại là điệp viên hai mang, khi đồng thời nghe theo lệnh của tổ chức Iris. Phần 2 của phim sẽ tiết lộ nhiều hơn về thời trẻ của Baek San cũng như hoạt động của ông trong các tổ chức NSS và Iris.

Diễn viên Im Soo Hang trong vai thành viên của Ủy ban thống nhất Bán đảo Triều Tiên.

Oh Yeon Soo đảm nhận vai phó cục trưởng của NSS. Nhân vật này xuất hiện sau khi nhân vật chính của phần 1, Hyun Jun (Lee Byung Hun đóng) bị bắn chết.

Hai ca sĩ hát ca khúc chủ đề cho phim, thành viên nhóm Davichi cũng xuất hiện trong buổi họp báo. Phim ra mắt khán giả Hàn vào 13/2 tới.

Đoàn phim Iris 2 ra mắt báo chí.
Các nhân vật trong phim Iris 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét